Chính sách bảo hành

Chào mừng bạn đến với trang chính sách bảo hành tại Minizon Kids

Với mong muốn mang lại giá trị trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng khi mua sắm sản phẩm online hay tại hệ thống cửa hàng Minizon Kids. Chúng tôi minh bạch thông tin chính sách bảo hành sản phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng.

1. Điều kiện về bảo hành sản phẩm

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:

– Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)

– Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của Minizon Kids, phiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định của từng Nhà sản xuất.

2. Chính sách bảo hành sản phẩm

– Hình thức bảo hành sản phẩm: các sản phẩm do Minizon Kids cung cấp cho khách hàng sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.

– Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.

– Nếu Quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì cho phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách hàng.

3. Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm

Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc nhà Nhập khẩu:

– Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.

– Trong trường hợp Quý khách không đến được các Trung tâm bảo hành, Quý khách có thể yêu cầu chúng tôi chuyển sản phẩm đi bảo hành.

Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Minizon Kids:

– Minizon Kids sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

4. Các trường hợp không được bảo hành

– Các sản phẩm không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất.

– Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân khác không phải là nhân viên của Nhà sản xuất.

– Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

– Mất Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi thông qua:

Email: maihoamh2008@gmail.com

Hotline hỗ trợ: 0982 069 598

Minizon Kids luôn mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất gửi tới quý khách hàng!